[tintuc]

  • Bạn đang cần rang cà phê gia công cho quán của mình?
  • Bạn đang tìm một đơn vị chuyên nghiệp rang gia công cà phê giúp bạn kiểm soát chất lượng cà phê tốt hơn?
  • Bạn cần tìm lò rang cafe gia công ngay trong nội thành phố để tiết kiêm thời gian và công sức?
  • Bạn không muốn chờ đợi lâu hay lệ thuộc vào thời gian rang của người khác?
  • Bạn cần tìm nguồn cà phê tốt, kiểm soát được chất lượng của hạt cà phê đầu vào từ khâu gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch và chế biến?
Chúng tôi sẽ đáp ứng ngay nhu cầu của bạn:
HLT Roastery là đơn vị rang gia công cafe chuyên nghiệp đáp ứng được tốt nhất những mong muốn đó của bạn. chúng tôi hoạt động với phương châm mang lại nhiều lợi ích nhất cho bạn.

Lợi ích khi quý khách đến rang cafe gia công tại HLT Roastery!
1. RANG NGAY khi bạn mang cà phê đến, giúp TIẾT KIỆM THỜI GIAN cho bạn. Chúng tôi thực hiện đơn hàng gấp cho bạn bất cứ khi nào bạn mang cà phê đến. giờ làm việc từ 7h-21h tối.

2. Xưởng rang tại quận 10
Địa chỉ 457/75C C
ách Mạng Tháng 8,phường 13, quận 10

Xem bản đồ tại đây


3. RANG THEO MÀU YÊU CẦU 

Phù hợp với từng loại hạt và cho hương vị tốt nhất. Rang cho pha phin, máy espresso hoặc pha các dụng cụ khác (drip, siphon, aeropress…). 

Chúng tôi có đủ kỹ năng và tay nghề để rang mẻ cà phê theo ý muốn cho bạn hoặc tư vấn cho bạn những mức rang để lấy hương vị tốt nhất cho cà phê:
    • Bạn có thể yêu cầu rang sáng màu (light) cho hương thơm mạnh và axit cao
    • Hoặc bạn có thể yêu cầu rang vừa ( Medium) cho độ cân bằng tốt giữa hương thơm (Aroma) và axit (acidity)
    • Hay lựa chon rang đậm (dark) để tối đa hậu vị cho hạt cà phê của bạn…
    • Bạn muốn rang để pha Phin?
    • Bạn cần rang pha máy Espresso?
Cho dù yêu cầu là gì, chúng tôi có thể đáp ứng những yêu cầu đó cho bạn một cách tốt nhất.



4. Thợ rang có kinh nghiệm kiểm soát tốt chất lượng mẻ rang của bạn: chúng tôi là đội ngũ những thợ rang đầy đam mê về cà phê, được huấn luyện và trải nghiệm rang kỹ càng trước khi bắt đầu công việc. Mỗi thợ rang đều có thể kiểm soát tốt máy rang cà phê và rang cà phê để đạt đến chất lượng tốt nhất cho mẻ cà phê của bạn.

5. Số lượng không giới hạn từ 5kg trở lên. Chúng tôi có đầy đủ máy công suất 5kg/ mẻ, 10kg/ mẻ cho đến máy rang lớn 30kg/ mẻ. Có thể đáp ứng cho mọi đơn hàng.

6. ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ để chọn lựa hạt cà phê cho phù hợp với nhu cầu của bạn hoặc thị trường. Tư vấn tạo gu và phối trộn. 

7. CUNG CẤP CÀ PHÊ NHÂN CHẤT LƯỢNG CAOChúng tôi cung cấp cà phê nhân ổn định và đồng bộ. Bạn có thể chọn lựa những loại cà phê phù hợp và sử dụng đúng mục đích. 

Chúng tôi có các loại cà phê RobustaTypica, Arabica Cầu Đất, Culi....


Cung cấp sỉ và lẻ cafe sạch - nguyên chất. 100% làm từ hạt cafe
[/tintuc]

Chat
1